Wednesday, March 23, 2011

ಬಣ್ಣದ ಚಿಟ್ಟೆ


ಚಿಟ್ಟೆ ಚಿಟ್ಟೆ ಸಂಜೆಯಾಗಿರಲೀಗ
ಈಗಲಾದರೂ ಬರಬಾರದೇ....
ಮನದ ಮನೆಯ ಸೇರಬಾರದೇ...
ಈ ವೇಳೆಗಾಗಲೆ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಕೂಡ ತಿರುಗಿ ಬರಲು..
ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ||

ಬಂದು ಈಗ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯ ನೋಡಬಾರದೇಕೇ....
ನೋಡಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಳಬಾರದೇಕೆ....
ಎಲ್ಲ ತಾರೆಗಳೂ ನೋಡಿ ನನ್ನ
ಮರುಗಿ ಈಗ ಬೀಳ ಹೊರಟಿದೆ...
ಉಸಿರು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲ ಹೊರಟಿದೆ...
ಈ ವೇಳೆಗಾಗಲೆ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಕೂಡ ತಿರುಗಿ ಬರಲು..
ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ||

ನೀನಂತೂ ಹೋದೆ.......
ನಿನ್ನ ಮೈಯ ಬಣ್ಣ ಆಗ ಕೊಡಬಾರದಿತ್ತೆ....
ನನ್ನ ಈ ಜೀವನವೆಂಬ ಖಾಲಿ ಬಿಳಿ ಹಾಳೆಯಲಿ..
ಬರೆಯುತಿದ್ದೆ ನಿನ್ನ ಚಿತ್ರವ... ಬಳಿಯುತಿದ್ದೆ ನಿನ್ನ ಬಣ್ಣವ

ನೀನಿಲ್ಲದಿರೇ..... ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಕಾಡದಿರೇ......
ಕಳೆದ ಈ ಉಸಿರಿನಂತಿರುವ ಕ್ಷಣಗಳೇಕೆ ನನಗೆ....
ನಿನ್ನ ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಆಗ
ಬೊಟ್ಟಿನಂತೆ ಇಟ್ಟ ಮುತ್ತು ಹಾಗೆಯೇ ಇದೆಯೇ....
ನಿನಗದು ನೆನಪಿದೆಯೇ....||

ಹೀಗೆ.... ಕಳೆಯದಿರಲಿ ನನ್ನ ಜಗವು ನೀನಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ...
ಹೇಗೆಂದರೆ, ಸಂತೆಯಲಿ.. ಪ್ರೀತಿಸಿದವರ ಕೈತಪ್ಪುವ ಹಾಗೇ....
ಈ ವೇಳೆಗಾಗಲೆ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಕೂಡ ತಿರುಗಿ ಬರಲು..
ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ನೀನು ಬಾರಳೇಕೆ...... ||

ಹುಣ್ಣಿಮೆ ಇದ್ದರೂ ಇಲ್ಲದಿರಲೂ ಕೂಡ
ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕಾಣುವೆ ಈಗ ನೀನು ಚಂದಿರೆಯಾಗಿ
ದಿನವೂ ರಾತ್ರಿ ಕಾಡುವ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಲೀಗ...
ನೀ ಬರುವೆಯಲ್ಲವೆ.........
ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಮಾತ್ರ ಇರಲು ನನ್ನಲಿ..
ನೀ ಬರುವೆಯಲ್ಲವೇ......

ನನಗನಿಸಲೀಗ.... ಬಂದೇ ಬರುವೇ ನೀ... ನನಗಾಗಿ ಬರುವೆ..
ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ಕೇಳಿ ಬರುವೆ...... || ||


---ರಘುರಾಮ್ ಜೋಶಿ---

No comments:

Post a Comment

Share ur feelings with me here